Śti er ęvintżri...

30 flugferšir, 32 borgir/bęir og 15 lönd aš baki.

 

Heimsreisan sem ég hef hugsaš um ķ nokkur įr er lokiš.

Žetta var mikiš ęvintżri!

Žaš var gaman, žaš var lķka stundum erfitt, žaš var skemmtilegt og žaš var višburšarrķkt, žaš var svo margt...eiginlega allt...

 

Ég varš skotin nįnast ķ öllum borgunum / bęjunum sem viš komum til... 32x skotin į 4 mįnušum... en žó ekki hrifin af žeim öllum, bara fįum.

Ég vil meina aš ég hafi oggu-ponsu-lķtiš breyst viš žaš aš fara ķ žessa ferš, sumir vilja meina ,,finna sjįlfan sig” en ę ég veit žaš nś ekki. En eitt veit ég, aš fara ķ svona ,,śt fyrir Evrópu” ferš er priceless lķfsreynsla. Męli meš žvķ, eindregiš. Get alveg ,,fórnaš” mér aš deila minni reynslu. Rįš į borš viš: Lonely planet er mįliš en ekki taka žęr bękur bókstaflega, ertu aš fara til S - Afrķku ķ september = taktu meš žér ullarsokka og vettlinga og ,,dettu” inn ķ veršlagiš į hverjum staš... er ķ boši, anytime, rökstušningur fylgir meš.

 

En žessu er lokiš. Žetta hefur lišiš hęgt og lķka hratt.

Nśna eru žaš póstnśmer 101 og 170 į Ķslandi sem verša skošuš. Markmiš nęstu mįnaša svona fyrir utan nįmiš, spara og vera skynsöm, er aš fara upp ķ Hallgrķmskirkjuturn.

 

Viš - iš hefur upplifaš hluti saman sem fólk vill vita og ekki vita. Viš komum nęstum heilar heim.

 

Žaš var Hr.Glitnir sem gerši žetta aš veruleika.

Hefši aldrei fariš ef Hr. Glitnir hefši ekki gefiš flugmišana ķ žessa ferš.

Ég męli meš Hr. Glitni, žaš er Hr. Glitnir sem lętur drauma manns verša aš veruleikum...

 

Takk Hr. Glitnir.

 

e.s.

ef viš drögum žetta saman, žį lķtur žetta svona śt...

 Flug*Borgir/bęir **Lönd***
1.LondonCambridgeEngland
2.Jo'borgCape TownS - Afrķka
3.Cape TownMalealeaLesotho
4.BloemfonteinBloemfonteinIndland
5.Jo'borgPretoriaNepal
6.MumbaiMumbaiTęland
7.DeliAgraJapan
8.NepalJapurKķna
9.BangkokDeliIndonesia
10.Ko SamuiKathmanduSingapore
11.BangkokPokharaĮstralķa
12.Japan/TokyoKo SamuiNżja Sjįland
13.PekingKo NanjuangFiji
14.Xi'anBangkokUSA
15.ShanghaiYokohamaDanmörk
16.PekingTokyo 
17.SingaporePeking 
18.BaliXi'an 
19.SingaporeShanghai 
20.ĮstralķaBali 
21.Nżja SjįlandSingapore 
22.FijiSydney 
23.LAAuckland 
24.San FranRotorua 
25.NY Wellington 
26.MiamiNadi 
27.NasvillBeach comba 
28.NY San Fran 
29.KöbenNY 
30.ĶslandMiami 
31. Naples 
32. Köben 
*Alli leggir.  
**borgir/bęir sem stoppaš var ķ aš e-u rįši.Undó:malegalea=dalur og beach Comb=partż-eyjan  
***Flugiš sem Hr. Glitnir splęsti ķ. Į ekki viš um Lesotho  

takk takk takk fyrir mig.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband